TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẬN TÂM

DGO GROUP cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và luôn đồng hành với khách hàng để bảo vệ các công trình theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

ĐĂNG KÝ NGAY

Đăng ký để trở thành thành viên và hưởng các dịch vụ đặc biệt của DGO GROUP



    LỢI ÍCH

    Đăng ký thông tin và tải app Trung tâm bảo hành tận tâm là cách tốt nhất để bảo vệ công trình của bạn và nhận được những ưu đãi chỉ dành riêng cho thành viên của DGO GROUP.

    Tải ngay ứng dụng

    DGO – BẢO HÀNH TẬN TÂM

    Câu hỏi thường gặp

    Bộ tài liệu bảo hành gồm những gì?
    • Hợp đồng bảo hành được xác nhận bởi DGO Group Việt Nam
    • Giấy chứng nhận bảo hành
    • Nhật kí thi công
    • Điều khoản bảo hành chính
    • Điều khoản bảo hành bổ trợ (nếu có)
    • Bảng minh họa quyền lợi bảo hành
    • Cẩm nang khách hàng tham gia bảo hành tận tâm
    Khi nhận được bộ bảo hành tôi cần phải làm gì?
    • Kiểm tra các tài liệu đính kèm trong bộ bảo hành.
    • Đọc kĩ và ghi nhớ những thông tin khuyến cáo, tư vấn của công ty.
    • Kiểm tra kĩ thông tin cá nhân, thông tin công trình trong hồ sơ bảo hành.
    Sau khi hồ sơ bảo hành được cấp, tôi có thời gian cân nhắc việc tham gia bảo hành không?
    • Trong vòng mười lăm (15) ngày Quý khách nhận bộ hồ sơ bảo hành, Quý khách có quyền xem xét hồ sơ bảo hành của mình và thay đổi các quyết định trong hồ sơ.
    • Trường hợp xác định không tham gia bảo hành, Quý khách có quyền từ chối bằng cách thông báo đến công ty. Công ty sẽ hủy hồ sơ của Quý khách.
    Vì sao tôi phải khai đầy đủ và trung thực thông tin?
    • Việc kê khai đầy đủ và chính xác cũng như kí tên trên hồ sơ bảo hành là nghĩa vụ rất quan trọng của khách hàng khi tham gia bảo hành.
    • Các thông tin này là cơ sở quan trọng để DGO Group Việt Nam đánh giá và đưa vào thông báo chấp thuận hay từ chối bảo hành; hoặc chấp thuận nhưng theo điều kiện bổ sung.
    • Những trường hợp không cung cấp thông tin hoặc cung cấp thông tin sai sự thật có thể bị chấm dứt hiệu lực theo quy định tại điều khoản bảo hành và quy định của công ty.
    Khi cần gia tăng quyền lợi bảo hành, tôi cần thực hiện thủ tục gì?

    Tùy thuộc vào sản phẩm sử dụng, quý khách có thể yêu cầu thay đổi gói dịch vụ bảo hành để yêu cầu gia tăng quyền lợi bảo hành.

    Thời gian giải quyết các yêu cầu của tôi liên quan đến hồ sơ bảo hành như thế nào?

    Với cam kết xem Khách hàng là tâm điểm, DGO Group Việt Nam luôn chú trọng giải quyết mọi yêu cầu của Quý khách nhanh chóng và chính xác, cụ thể:

    • Đối với thắc mắc liên quan đến hồ sơ bảo hành: cung cấp thông tin trong vòng từ 01 đến 03 ngày.
    • Đối với khiếu nại liên quan đến hồ sơ và dịch vụ cung cấp: Giải quyết thấu đáo trên cơ sở hợp tình hợp lý và điều khoản thỏa thuận đã cam kết và luôn cập nhật tình trạng giải quyết qua điện thoại, mạng xã hội hoặc thư từ thỏa thuận với Quý khách
    • Đối với yêu cầu thay đổi gói dịch vụ bảo hành: Hoàn tất trong vòng 03 ngày làm việc việc
    • Đối với yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hành: Giải quyết theo tiêu chí công bằng và chính xác trên cơ sở những điều kiện quy định của công ty và trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày DGO Group Việt Nam nhận đủ thông tin.
    Tôi có thể xem thời hạn bảo hành của tôi ở đâu?
    • Thông qua email hoặc số điện thoại: Thông báo sẽ gửi về email hoặc số điện thoại mà Quý khách đã đăng ký. 
    • Thông qua ứng dụng DGO – TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẬN TÂM: Quý khách chỉ cần tải ứng dụng và truy cập thông tin gói bảo hành đã đăng ký. 
    • Thông qua hotline: Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến hotline của DGO Group Việt Nam để yêu cầu kiểm tra thông tin gói bảo hành. 
    Tôi tham gia bảo hành tôi có phải trả phí không?

    Quý khách không phải trả bất cứ khoản phí nào khi đăng ký tham gia bảo hành tại DGO Group Việt Nam.

    Các cấp độ bảo hành tiêu chuẩn - bạc - vàng giống và khác nhau như thế nào?

    Giống nhau

    • Đều được DGO Group Việt Nam cung cấp bảo hành và thực hiện bảo vệ cho công trình của Quý khách.

    Khác nhau

    • Thời gian bảo hành: Mỗi cấp độ bảo hành sẽ có thời gian khác nhau phù thuộc vào sản phẩm thi công.
    • Quyền lợi bảo dưỡng và chăm sóc: Thông tin chi tiết được ghi đầy đủ tại Bảng quyền lợi bảo dưỡng và chăm sóc. 
    Khi nào tôi không được cấp bảo hành?
    • Khai báo thông tin không đúng hoặc sai sự thật trong hồ sơ bảo hành
    • Không có giấy chứng nhận hay sổ bảo hành.
    • Không sử dụng các sản phẩm của DGO Group Việt Nam. 
    • Những hư hại gây ra có chủ ý, lỗi kết cấu, thiên tai, hỏa hoạn hoặc những yếu tố bất khả kháng của các bên.
    • Không đảm bảo điều kiện tư vấn giám sát và kiểm soát chất lượng thi công như: đăng kí muộn sau khi sơn xong, không thực hiện theo chỉ định kĩ thuật của công ty…
    Vai trò và trách nhiệm của đại lý tư vấn đối với hồ sơ bảo hành của tôi như thế nào?
    • Điều kiện: Là các đại lý được DGO Group Việt Nam cấp chứng nhận hoặc uỷ quyền. 
    • Hoạt động: Đại lý đã được DGO Group Việt Nam ủy quyền thực hiện hoạt động tư vấn bảo hành và hướng dẫn các thủ tục thay đổi liên quan đến hồ sơ bảo hành.
    Khi đại lý ngừng cung cấp dịch vụ, hợp đồng của tôi sẽ được phục vụ như thế nào?
    • DGO Group Việt Nam sẽ thành lập các trung tâm bảo hành để đảm bảo duy trì và liên tục cung cấp dịch vụ cho Quý khách.
    • Trong bất kì trường hợp nào, Quý khách đều nhận được các thông báo từ bộ phận Chăm sóc khách hàng của DGO Group Việt Nam.
    • Mọi quyền lợi của Quý khách luôn được DGO Group Việt Nam đảm bảo và cam kết thực hiện.